Trào lưu mới trong ngành marketing

Ban va cho thue mascot tho gia re, Bán và cho thuê mascot thỏ giá tốt ,mascot thỏ giá rẻ,cho thue mascot tho, fomai con bò cười, fomai bo cuoi, mascot bo, bò, bo, mascot bò, cho thuê mascot Jerry and

may mascot, chuyên mua bán mascot hcm,Ban va cho thue mascot tho gia re, Bán và cho thuê mascot thỏ giá tốt ,mascot thỏ giá rẻ,cho thue mascot tho, fomai con bò cười, fomai bo cuoi, mascot bo, bò, bo, mascot bò, cho thuê mascot Jerry and Tom,cho thue Mickey, cho thuê mascot, bán và cho thuê mascots giá rẻ, ban va cho thue mascost gia re, cho thuê mascots giá tốt, cho thue mascots gia re,tìm xưởng may mascots theo đơn đặt hàng giá tốt, nhan may mascots theo don dat hang gia tot, trang phuc quảng cáo ,trang phuc quang cao,trang phục biểu diễn, trang phuc bieu dien, mickey, donal, trang phục noel, trang phuc noel, may gia công, may gia cong,trang phục trung thu giá rẻ,trang phuc trung thu gia re,cho thue do trung thu, mascots gà, mascost heo, mascost chuột, mascost bò, ông già noel, mascost trái cây, mascot noel, mascot chó, costplay, nhận may nón noel, nhận may đồng phục noel

Trào lưu mới trong ngành marketing, quảng cáo sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Mascot – Trào lưu mới trong ngành marketing
Trước đây, các phương pháp marketing như brochure, flyer, poster...v.v thường được sử dụng phổ biến nhưng nhiều khi không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì lý do đó, các nhà làm công tác quảng cáo đã tìm ra một giải pháp hữu ích hơn, thông qua việc quảng bá hình ảnh bằng mascot tạo nên một trào lưu mới trong ngành marketing.

Mascot là gì?

Mascot được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là linh vật, mascot có thể là động vật hoặc thực vật hay những vật được con người sáng tạo nên và được gọi chung là những đối tượng. Chúng có thể được mô phỏng từ thực tế hoặc do con người tự nghĩ ra nhưng đều đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp, mang ý nghĩa tích cực và mang thông điệp thương hiệu.

Mascot – Trào lưu mới trong ngành marketing

Tại sao phải sử dụng mascot?

Trước đây, chúng ta thường dùng các phương pháp quảng bá thông thường như brochure, flyer, poster...v.v nhưng đôi khi không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì lý do đó, các nhà làm công tác quảng cáo đã tìm ra một giải pháp hữu ích hơn, thông qua việc quảng bá hình ảnh bằng mascot tạo nên sự sinh động, hứng thú cho cộng đồng. Bên cạnh đó, hình ảnh của linh vật cũng mang đến ấn tượng vô cùng đẹp trong mắt những khách hàng mục tiêu.

Lợi ích khi sử dụng mascot để quảng cáo?

Về khía cạnh quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp hay hình thức hỗ trợ marketing thì sử dụng Mascot là một giải pháp vô cùng hiệu quả bởi vì:

Mascot mang biểu tượng, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở thành linh vật đại diện của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng.
Tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, cũng như mang đến liên kết đối với khách hàng mục tiêu, kích thích họ mua hàng.
Dễ dàng thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng trong các khu vực công cộng.
Mang đến sự sinh động cho hình ảnh của doanh nghiệp, tạo ra sức sống trẻ trung, tươi tắn, mang đến nhiều ý nghĩa của sự vươn lên.
Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo thông thường.

Mascot Việt hay được biết đến với tên MASCOT LPPTlà một trong những nhà tiên phong hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Mascot.Nhận đặt may trang phục các loại từ quần áo đến các sản phẩm như Mascot linh vật; đồ hóa trang; trang phục thú hở mặt, trang phục chú hề các loại... Được sự tin nhiệm của khách hàng gần xa, đến nay Mascot Việt đã không ngừng phát triển cả về chất và lượng, đáp ứng được những đơn hàng lớn, mang đến những sản phẩm đẹp, chất và đẳng cấp không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thế giới. Những đối tác lớn của LPPT, như Unilever, Pepsi, Vissan…

Từ khóa: